[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Mẹ Nghỉ Ngơi, Con Khỏe Mạnh Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Việc mẹ ăn đủ chất là điều quan trọng để con phát triển toàn diện. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon và đủ giấc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Trong thời kỳ mang thai, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Những biến đổi trong cơ thể, sự phát triển của bụng bầu có thể gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau cơ, chuột rút và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ. Bụng bầu làm cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn và làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ.
Vậy làm thế nào để mẹ bầu có giấc ngủ ngon mỗi đêm? Đó chính là sứ mệnh của gối bầu đậu khuyết - sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các bà bầu. Gối này sẽ đem lại tư thế thoải mái khi ngủ, giúp mẹ có một giấc ngủ ngon hơn, và từ đó, giúp cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Chọn Gối Bầu cho Mẹ và Bé: Điều Cần Lưu Ý

Trên thị trường hiện nay, có vô số lựa chọn về gối dành cho bà bầu với đa dạng thiết kế và chất liệu. Việc lựa chọn một chiếc gối phù hợp thường gây khó khăn cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những điều quan trọng cần xem xét khi chọn gối bầu.
Thiết kế của gối: Bạn có thể chọn giữa các thiết kế như gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F dựa vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, ưu tiên những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng, vì chúng sẽ mang lại sự nâng đỡ tốt cho phần bụng bầu khi bạn ôm gối. Các loại gối thẳng đứng thường không hiệu quả bằng các mẫu có đường sóng.
Chất liệu vải: Bảo vệ làn da của bạn là điều quan trọng. Vỏ gối làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại và tránh gây kích ứng cho da. Lựa chọn các chất liệu tự nhiên để tránh cảm giác thô và không thoải mái.
Ruột gối: Chất liệu ruột gối đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Hạn chế chọn các gối quá cứng hoặc ruột gối không đủ đàn hồi, bởi chúng có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Tham khảo Mẹ Bầu mấy tháng nên dùng gối bầu Đậu Khuyết[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Tận Dụng Gối Bầu Mỗi Đêm Cho Giấc Ngủ Thảnh Thơi

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Mẹo hay chọn gối bà bầu Đậu Khuyết giúp Mẹ ngủ ngon

Quà tặng hấp dẫn khi mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu gửi tặng mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, thiệp bầu xinh xắn cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Khi nhận hàng được kiểm tra hàng đạt chất lượng rồi mới thanh toán nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.
Mẹ muốn tư vấn thêm, đừng ngại liên hệ với Nhà Đậu để được hỗ trợ ngay mẹ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng khách hàng cao cấp

[A119] Hình ảnh mẫu lót giày đang thịnh hành nhất trên các sàn thương mại điện tử

[A36] Chế độ ăn tốt Mẹ Bầu muốn Con thông minh nên áp dụng hàng ngày