[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5

[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh thì thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.

Tham khảo Mang thai lần đầu ăn hạt dinh dưỡng có tốt không?[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5

Hạt và Quả Tự Nhiên - Dinh Dưỡng Đầy Đủ Cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đang trải qua một thời kỳ đầy hạnh phúc mang theo những nỗi lo lắng. Làm thế nào để đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất dinh dưỡng? Sức khỏe giảm sút và mệt mỏi do việc truyền chất dinh dưỡng liên tục giữa Mẹ và Bé. Cơ thể Mẹ Bầu có nguy cơ lão hóa nhanh hơn do thiếu hụt dưỡng chất. Nhưng với hạt và quả mọng sấy từ Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì các lợi ích sau:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa Omega 3 và Chất chống oxy hoá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Hỗ trợ hồi phục sau sinh: Hạt Điều chứa Axit anacardic giúp ngăn viêm mãn tính. Kháng viêm rất quan trọng trong giai đoạn tiền sản khi cần phục hồi vết thương sau sinh.
3. Hỗ trợ dinh dưỡng cho Bé và ngăn ngừa tăng cân thừa cho Mẹ: Hạt Macca chứa Axit palmitoleic, tăng tốc độ trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo thừa. Điều này đảm bảo rằng Mẹ không cần phải lo lắng về việc béo phì mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và chống lại tác động của thay đổi nội tiết.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc chứa hàm lượng Vitamin C cao, duy trì sức đề kháng và cung cấp nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Quy tắc vàng xây dựng thực đơn cho Mẹ Bầu tháng thứ 5

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi từ Nhà Đậu Care. Hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng sự tươi ngon và dinh dưỡng cho bạn và bé yêu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng khách hàng cao cấp

[A119] Hình ảnh mẫu lót giày đang thịnh hành nhất trên các sàn thương mại điện tử

[A36] Chế độ ăn tốt Mẹ Bầu muốn Con thông minh nên áp dụng hàng ngày